Trường Tiểu học Nghi Hương tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 22/11/2022 09:52
Chiều ngày 16/11, trường Tiểu học Nghi Hương tưng bừng tổ chức hội diễn văn nghệ nhân chào mừng nhân kỷ niệm 40 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, đông đảo phụ huynh và các em học sinh nhà trường cùng dự.
TIEU HOC4
TIEU HOC4

 


Tham gia hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay của nhà trường có 26 tiết mục đến từ 26 lớp. Với nhiều thể loại phong phú, như: hát, múa tập thể đan xen cùng những điệu nhảy hiện đại, khoẻ khoắn, phù hợp với lứa tuổi học trò, với nội dung ca ngợi các thầy cô giáo, ca ngợi quê  hương, đất nước. Các tiết mục đều được đầu tư công phu, có chất lượng nghệ thuật cao đến từ năm khối học đã thực sự đã “làm khó” các thầy cô trong Ban giám khảo bởi sự đáng yêu, đẹp mắt và đặc biệt là tài năng của các em học sinh và cả sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của các thầy cô cùng tham gia trong một số tiết mục.
 


Hội thi được diễn ra nhằm tạo cho các em học sinh có cơ hội bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình để gửi gắm đến các thầy, các cô, những người lái đò thầm lặng trong ngày lễ lớn. Đồng thời, thông qua hội thi các em còn có cơ hội được thể hiện năng khiếu nghệ thuật của bản thân cùng như được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết với bạn bè trong nhà trường. Sau hội thi, Ban giám khảo sẽ lựa chọn những tiết mục xứng đáng nhất để trao giải tại Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của nhà trường sẽ diễn ra vào ngày 18/11 sắp tới./.

PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CỬA LÒTIN GIÁO DỤC CỬA LÒ

Nguồn tin: cualo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay778
  • Tháng hiện tại109,355
  • Tổng lượt truy cập1,364,641
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây