Mua bán nhà đất Đà Nẵng uy tín trên Nhà đất Cafeland

Thứ ba - 31/05/2022 05:06
Trong 3 năm qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng liên tục vấp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nhà đất Đà Nẵng vẫn luôn là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng hàng đầu, có sức hút đặc biệt với những nhà đầu tư sành sỏi.
Mua bán nhà đất Đà Nẵng uy tín trên Nhà đất Cafeland

 

Điểm nhấn của bất động sản Đà Nẵng trong thời gian qua

Có thể nói giai đoạn 2016 - 2019 là thời kỳ huy hoàng của thị trường bất động sản Đà Nẵng, nhiều khu vực giá đất đã tăng cao, vượt ngưỡng kỳ vọng của nhiều nhà đầu tư. 

Sau khi Hội nghị APEC diễn ra vào năm 2017 tại Đà Nẵng, nhiều người đã kỳ vọng bất động sản nơi đây sẽ “tung cánh” tương tự như ở Singapore. Do đó, không ít nhà đầu tư từ khắp nơi đã đổ về Đà Nẵng xuống tiền đầu tư bất động sản với mong muốn thu được khoản lợi nhuận trong thời gian ngắn.

Sự hăng hái của nhiều nhà đầu tư đã thúc đẩy giá đất tại Đà Nẵng tăng nhanh chóng trong thời gian đó. Theo khảo sát của DKRA Vietnam, giai đoạn 2017 - 2018, mức giá mua đi bán lại trên thị trường bất động sản thứ cấp tại Đà Nẵng tăng 80 - 100%/năm. 

Đến khoảng đầu năm 2019, thị trường mua bán nhà đất tại Đà Nẵng bắt đầu chững lại, cộng thêm những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu cắt lỗ, giảm giá từ 20 - 30% so với giá đỉnh mua vào. Đến năm 2021, mặt bằng giá nhà đất tại Đà Nẵng giảm trung bình 15 - 20%, nhiều khu vực giảm đến 30 - 35% so với năm 2019. Đây được xem là thời cơ cho những ai muốn mua nhà đất thực để ở.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, giá nhà đất Đà Nẵng giảm do việc tăng giá liên tục trong một thời gian dài đã gây ra hiện tượng “sốt đất ảo”, khiến nhiều người e dè khi xuống tiền đầu tư. Cùng với đó, chính quyền Tp. Đà Nẵng đã tiến hành kiểm soát tốt các dự án, ngăn chặn các luồng thông tin giả mạo tạo nên cơn sốt đất ảo, từ đó kiểm soát giá nhà đất tốt hơn.

Ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển của DKRA Vietnam cho biết: “Thời gian tới, khi ngành du lịch hoạt động bình thường trở lại, rất có thể bất động sản Đà Nẵng sẽ trỗi dậy theo đúng tiềm năng. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng cần tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng để tăng sức hút với các nhà đầu tư”.

Mua bán nhà đất Đà Nẵng ở đâu uy tín, hiệu quả?

Nếu bạn đang muốn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng nhưng chưa tìm được Website hỗ trợ mua bán nhà đất uy tín, hiệu quả thì tham khảo ngay tại Nhà đất Cafeland. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Nhà đất Cafeland đã giúp hàng triệu người mua bán nhà đất tại Đà Nẵng thành công.

Đối với người muốn mua/thuê nhà đất tại Đà Nẵng

Hiện nay, trên Website Nhà đất Cafeland đang có hơn 17 ngàn tin đăng rao bán/cho thuê nhà đất tại Đà Nẵng. Tất cả các tin đăng đều đã được đội ngũ nhân viên của Nhà đất Cafeland kiểm duyệt để đảm bảo mang đến thông tin chính xác cho người có nhu cầu mua/thuê nhà đất Đà Nẵng.

Từ hàng ngàn tin đăng trên, người dùng có thể nhanh chóng lọc ra những sản phẩm nhà đất phù hợp nhất với mình bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm nâng cao có trên Website. Bạn chỉ cần lựa chọn loại bất động sản, địa chỉ, diện tích, giá cả… sau đó click vào nút tìm kiếm, ngay lập tức Nhà đất Cafeland sẽ trả về cho bạn những kết quả đúng như mong muốn.

Ngoài ra, để tối ưu trải nghiệm của người dùng, Nhà đất Cafeland còn mang đến cho bạn nhiều tiện ích hữu dụng như: Tính chi phí vay vốn, dự tính chi phí làm nhà, tiện ích phong thủy, tham khảo lãi suất tiết kiệm…

Đối với người muốn đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất tại Đà Nẵng

Đối với những người mới lần đầu đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất tại Đà Nẵng thì có thể đăng tin thử nghiệm miễn phí theo hướng dẫn đăng đăng tin có trên Website. Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì khi đăng tin, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên của Nhà đất Cafeland ngay trên Website.

Còn nếu bạn là người đã từng đăng tin rao bán/cho thuê trên Nhà đất Cafeland nhưng muốn đăng nhiều tin hơn thì có thể sử dụng các gói dịch vụ đăng tin VIP. Khi sử dụng các gói đăng tin này, tin đăng của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí ưu tiên và nổi bật trên trang nhất, từ đó dễ dàng gây sự chú ý với hàng triệu khách hàng có nhu cầu.

Đặc biệt, Nhà đất Cafeland còn cho phép các doanh nghiệp và môi giới bất động sản tự tạo sàn giao dịch online để tăng độ uy tín và thuận lợi hơn khi giao dịch với khách mua. Các môi giới cá nhân trên những sàn giao dịch này cũng được hưởng lợi từ nhiều chính sách ưu đãi của Nhà đất Cafeland.


Thông tin liên hệ

Để biết thêm các thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với Nhà đất Cafeland theo các thông tin dưới đây:

- Website: https://nhadat.cafeland.vn/ 

- Địa chỉ: 842/1/33 Nguyễn Kiệm phường 3, quận Gò Vấp, Tp. HCM

- Hotline: 0942.825.711

- Điện thoại: (028) 39897939

- Email: info@cafeland.vn

Nhà đất Cafeland chúc bạn mua bán nhà đất tại Đà Nẵng thành công!
 

Nguồn tin: cualo.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay4,738
  • Tháng hiện tại146,067
  • Tổng lượt truy cập1,401,353
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây