Nghi Hòa gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 21:59
Chiều 16/11, phường Nghi Hòa tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã; Nguyễn Xuân Huy – Phó trưởng phòng Giáo dục đào tạo thị xã, đại diện phòng Nội vụ Cửa Lò cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể phường Nghi Hòa, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường THCS Hải Hòa, trường Tiểu học, trường Mầm non Nghi Hòa.
Nghi Hòa gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam


Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi gặp mặt, các thế hệ nhà giáo của phường Nghi Hòa cùng các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp trồng người của địa phương thời gian qua. Nhờ có nhiều đổi mới trong công tác quản lý và phương pháp dạy học, đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, đoàn kết, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và phong trào thi đua đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của 3 hệ học. Tại buổi lễ, các đại biểu cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy nhằm đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương phát triển.
 



Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Tuấn – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ quản lý của các trường học trên địa bàn phường. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chúc các thế hệ nhà giáo thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc; mong muốn các nhà giáo tiếp tục dành sự quan tâm, động viên, chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng các thế hệ tiếp nối, tạo nền tảng vững chắc để góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của Nghi Hòa ngày càng phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong giai đoạn tới.



PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CỬA LÒTIN GIÁO DỤC CỬA LÒ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay660
  • Tháng hiện tại109,237
  • Tổng lượt truy cập1,364,523
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây