Cửa Lò- Khai mạc Liên hoan các nhóm nhảy học sinh- sinh viên năm 2022

Thứ ba - 22/11/2022 09:27
Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), sáng ngày 11/11, thị xã Cửa Lò đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan các nhóm nhảy học sinh, sinh viên năm 2022. Các đồng chí: Phạm Thị Hồng Toan- Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Quang Tiêu- Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; Trần Thị Thanh Thủy- UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã; Hoàng Văn Phúc-Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An; đại diện các phòng, ban, ngành thị xã liên quan, các trường học và đông đảo các em học sinh, sinh viên, phụ huynh cùng dự.
Cửa Lò- Khai mạc Liên hoan các nhóm nhảy học sinh- sinh viên năm 2022


Liên hoan các nhóm nhảy học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Cửa Lò năm 2022 đã nhận được sự đăng ký, hưởng ứng tham gia của 25 nhóm nhảy với 27 tiết mục với gần 300 học sinh, sinh viên. Trong đó, bậc mầm non có 09 nhóm nhảy, bậc Tiểu học có 08 nhóm nhảy, bậc THCS có 05 nhóm nhảy, bậc THPT có 02 nhóm nhảy và khối các trường Cao đẳng, đại học có 01 nhóm nhảy. Với những màn biểu diễn tập thể các điệu nhảy hiện đại, như: Rap, Hiphop, Zumba, Earobic, Dancesport…có nội dung lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên cùng những màn vũ đạo hết sức khỏe khoắn, sôi động đã mang đến cho khán giả những phút giây hết sức mãn nhãn, thích thú. Tuy là lần đầu tiên được tổ chức với quy mô cấp thị xã, song các đơn vị tham gia Liên hoan đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, chu đáo. Chất lượng giải được BTC đánh giá rất cao.
 


Liên hoan được diễn ra đã tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp em học sinh, sinh viên trên địa bàn thị xã có cơ hội giao lưu văn hoá, nghệ thuật sau những giờ học tập căng thẳng, đặc biệt có cơ hội bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô qua những màn biểu diễn đầy tâm huyết. Đồng thời, thông qua liên hoan, BTC sẽ lựa chọn ra những nhóm nhảy chất lượng, tiến tới phục vụ nhu cầu thưởng thức văn hoá, văn nghệ của đông đảo du khách khi về với Cửa Lò.
 

 

Sau lễ khai mạc, BTC sẽ chọn ra 12 tiết mục xuất sắc để công diễn và trao giải vào tối 11/11/2022./.
 

PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CỬA LÒ, TIN GIÁO DỤC CỬA LÒ

Nguồn tin: cualo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay940
  • Tháng hiện tại109,517
  • Tổng lượt truy cập1,364,803
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây