1100 học sinh trường Tiểu học Nghi Tân được truyền thông về phòng chống tai nạn đuối nước

Chủ nhật - 15/05/2022 11:15
Nhằm trang bị cho các em học sinh những kỹ năng cơ bản về phòng chống tai nạn đuối nước trong dịp hè, góp phần đảm bảo an toàn về tính mạng và sức khoẻ cho học sinh, chiều ngày 12/5, Ban thường vụ Đoàn phường Nghi Tân phối hợp với Chi đoàn Đồn biên phòng CKC Cửa Lò – Bến Thuỷ và Liên đội trường Tiểu học Nghi Tân đã tổ chức truyền thông về kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước cho hơn 1100 học sinh trường Tiểu học Nghi Tân.
1100 học sinh trường Tiểu học Nghi Tân được truyền thông về phòng chống tai nạn đuối nước

Tại buổi tuyên truyền, hơn 1100 em học sinh từ khối lớp 1 đến lớp 5 đã được truyền thông các kiến thức cơ bản về phòng chống tai nạn đuối nước, xử trí tình huống khi bạn bị đuối nước; Các biện pháp ứng cứu, sơ cứu, cấp cứu khi gặp người bị tai nạn đuối nước. Đồng thời, các em học sinh cũng được hướng dẫn thực hành về cách sơ cứu người bị đuối nước.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và bổ ích, giúp các em thiếu nhi hiểu rõ hơn sự nguy hiểm của tai nạn đuổi nước và nắm bắt được cách sơ cứu khi gặp người bị nạn, đồng thời phát triển kỹ năng sống, đặc biệt là kỹ năng bơi lội. Qua đó, giúp các em nâng cao ý thức để phòng tránh tai nạn đuối nước cho bản thân và bạn bè xung quanh.

Nguồn tin: cualo.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,707
  • Tháng hiện tại145,174
  • Tổng lượt truy cập1,400,460
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây