Mách mẹ mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được ưa chuộng nhất

Thứ bảy - 23/04/2022 15:28
Hiện nay, các mẫu thiết kế giường ngủ cho bé gái 10 tuổi rất được các bậc cha mẹ quan tâm. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh việc thiết kế phòng cho các con. Để giải đáp hết những vướng mắc của phụ huynh, Nội thất Tâm Việt xin tổng hợp gợi ý hữu ích nhất trong bài viết dưới đây nhé.
Những lưu ý cần thiết khi chọn giường cho bé gái 10 tuổi
Những lưu ý cần thiết khi chọn giường cho bé gái 10 tuổi

 

Những mẫu giường cho bé gái 10 tuổi phổ biến

1.Giường đơn

Những thiên thần nhỏ của chúng ta sẽ vô cùng yêu thích các mẫu giường đơn thiết kế nhỏ, gọn, tinh tế. Mẫu giường toát lên vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện của gỗ đồng thời giúp các con có không gian nghỉ ngơi vừa ngộ nghĩnh nhưng cũng hết sức đáng yêu. Đặc biệt, các mẫu giường ngủ cho bé 10 tuổi này không hề bị lỗi mốt. Thậm chí khi bé lớn lên, trưởng thành, bạn vẫn không phải lo đến chuyện thay đổi giường ngủ cho con.

giuong-don-be-gai-10-tuoi

Mẫu giường đơn dành cho bé gái 10 tuổi

2. Giường tầng

Giường tầng là mẫu giường ngủ tuyệt vời cho gia đình có song sinh. Giường tầng cho bé gái 10 tuổi thiết kế song song mang đến hai không gian có sự tương đồng, thống nhất. Cấu trúc đơn giản, khả năng di chuyển dễ dàng, tối ưu diện tích mang lại cho các con căn phòng rộng rãi, thoáng mát và thoải mái hơn.

Mẫu giường tầng gam màu ngọt ngào cho bé gái

3. Giường có hộc tủ kéo

Giường ngủ còn kết hợp được chức năng của hộc tủ, giá sách, tủ kéo và cả hộc đựng đồ vô cùng tiện lợi, giải quyết tối đa bài toán không gian. Đó cũng là lý do vì sao đây là thiết kế được cả phụ huynh và các bé ưa chuộng đến vậy.

mau-giuong-co-ngan-keo

 

Mẫu giường có ngăn kéo
 

4. Nên mua giường cho bé ở đâu uy tín, chất lượng?

Giường ngủ cho trẻ 10 tuổi đang là xu hướng tìm kiếm hot nhất nhì hiện nay. Các bậc cha mẹ hiện đại luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho quá trình phát triển và trưởng thành của bé yêu. Thấu hiểu tâm lý này, nội thất Tâm Việt nghiên cứu thiết kế và phân phối trên thị trường Việt Nam rất nhiều mẫu mã, kích thước dành cho trẻ với các độ tuổi và giới tính khác nhau. 

mau-sac

 

Màu sắc phong phú, đáng yêu


Đến với Tâm Việt, ba mẹ sẽ có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, đội ngũ luôn sát cánh cùng ba mẹ thực hiện cho con không gian học tập, sinh hoạt và vui chơi như ý. 

Thông tin liên hệ công ty cổ phần xây dựng nội thất Tâm Việt:

  • Địa chỉ: Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội.

  • Website: https://noithattamviet.net/.

  • Hotline: 0865.987.166 hoặc 0931.789.766.

Nguồn tin: cualo.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay4,819
  • Tháng hiện tại150,024
  • Tổng lượt truy cập1,405,310
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây