Phòng GD-ĐT Thị xã Cửa Lò - Tỉnh Nghệ An

http://cualo.edu.vn


Cửa Lò: Phát động tháng khuyến học Nghệ An lần thứ XIII

Sáng ngày 30/8, Hội khuyến học thị xã Cửa Lò phối hợp với Trường tiểu học Nghi Hải tổ chức lễ phát động tháng khuyến học Nghệ An lần thứ XIII, chào mừng 20 năm thành lập Hội khuyến học Việt Nam. Về dự có ông Trần Xuân Bí - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh. Về phía thị xã Cửa Lò có ông Nguyễn Nam Đình - Bí thư thị ủy, bà Nguyễn Thị Dung - Phó chủ tịch UBND thị xã, Bà Trần Thị Thanh Thủy - Chủ tịch UB MTTQ thị xã, ông Phan Công Lưu - Chủ tịch hội khuyến học thị xã, cùng đại diện các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội, và các doanh nghiệp trên địa bàn.
Cửa Lò: Phát động tháng khuyến học Nghệ An lần thứ XIII

 

khuyenhohai

Lễ phát động tháng khuyến học lần này nhấn mạnh thêm vai trò, ý nghĩa, sự quan tâm của các cấp ngành, các tổ chức xã hội và các cá nhân đối với phong trào "Khuyến học, khuyến tài" trên địa bàn thị xã Cửa Lò.

khuyenhohai1
khuyenhohai2
khuyenhohai3
khuyenhohai4
khuyenhohai5
khuyenhohai6

Tại buổi lễ, hội khuyến học Nghệ An đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Hội khuyến học thị xã Cửa Lò.

khuyenhohai7
khuyenhohai8

Cùng với đó, Quỹ khuyến học thị xã Cửa Lò đã tặng Quỹ khuyến học phường Nghi Hải số tiền 10 triệu đồng.

khuyenhohai9
khuyenhohai10

Ngoài ra, nhiều phần quà được các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm trao tặng cho Hội khuyến học của phường và các giáo viên, học sinh trường Tiểu học Nghi Hải có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích trong học tập và giảng dạy.

khuyenhohai11

Kết thúc lễ phát động, Trường tiểu học Nghi Hải đã phát động giáo viên, học sinh toàn trường, cùng các đại biểu có mặt tham gia, đóng góp, xây dựng Quỹ khuyến học./.

Nguồn tin: Cổng TTĐT Cửa Lò

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây