Phòng GD-ĐT Thị xã Cửa Lò - Tỉnh Nghệ An

http://cualo.edu.vn


Cửa Lò: Gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày khuyến học Việt Nam

Chiều ngày 30/9/2016, Hội khuyến học Thị xã Cửa Lò tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày khuyến học Việt Nam (2/10/1996 - 2/10/2016).
Cửa Lò: Gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày khuyến học Việt Nam

 

khh1
khh5
khh2

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của Hội khuyến học Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Đây là tổ chức xã hội, tập hợp các lực lượng tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, khuyến học khuyến tài, góp phần xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập. Qua 20 năm hoạt động, Hội đã phát triển nhanh về số lượng hội viên cũng như về tổ chức hội.

Tại Cửa Lò, Hội khuyến học Thị xã hiện có 11.000 hội viên, đạt tỷ lệ so với dân số là 22%. Trong những năm qua, Hội  đã tranh thủ được sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, chăm lo cho công tác khuyến học trên địa bàn. Trong năm 2015, Hội khuyến học Thị xã Cửa Lò đã vận động được 2,1 tỷ đồng nguồn quỹ, đã kịp thời khen thưởng, tặng quà cho các cá nhân đơn vị đạt thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục.

khh3
khh4
khh7

Dịp này, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học trên địa bàn, tặng kỷ niệm chương cho cho 3 đồng chí.

Hội khuyến học Thị xã đã trao 100 triệu đồng quỹ khuyến học cho Hội khuyến học 7 phường, và các trường học khó khăn trên địa bàn Thị xã.

Nguồn tin: Cổng TTĐT Cửa Lò

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây