Các trường học ở Cửa Lò khai giảng năm học mới 2016 – 2017

Chủ nhật - 16/10/2016 09:02
Sáng nay, 5/9/2016, cùng với cả nước: các trường học trên địa bàn thị xã Cửa Lò đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2016 – 2017.
Các trường học ở Cửa Lò khai giảng năm học mới 2016 – 2017

 

o dinh

Tại trường tiểu học phường Nghi Tân, đồng chí Nguyễn Nam Đình-Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy-Chủ tịch HĐND Thị xã Cửa Lò đã đánh hồi trống khai giảng và đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp cả nước bước vào năm học mới.

o dinh1

Tại buổi lễ khai giảng này, Đ/c Bí thư Thị ủy cũng đánh giá cao những nỗ lực của trường Tiểu học Nghi Tân trong những năm qua, đặc biệt là những nỗ lực trong  xây dựng trường chuẩn quốc gia. Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới phát huy những kết quả đã đạt được, Trường tiểu học Nghi Tân và các trường học khác ở Cửa Lò, ra sức thi đua, dạy tốt, học tốt để góp phần xây dựng 1 nền giáo dục tiến tiến.

o long
o long1

Tại trường THCS Nghi Hương, Đ/c Lê Thanh Long – Phó bí thư Thường trực Thị ủy đã đọc thư của Chủ tịch nước trước Lễ khai giảng. Trường THCS Nghi Hương năm nay có 570 học sinh theo học. Đây là 1 cơ sở giáo dục có uy tín và có nhiều thành tích trong nhiều năm nay ở Cửa Lò

o dung

Tại Trường THCS Hải Hòa, Đ/c Doãn Tiến Dũng – Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã đã đến dự và trao bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh cho tập thể và 1 cá nhân của nhà trường. Năm học này, Trường THCS Hải Hòa có 780 học sinh, chủ yếu đến từ 2 phường Nghi Hải, Nghi Hòa. Trường THCS Hải Hòa được sáp nhập từ Trường THCS Nghi Hải và Trường THCS Nghi Hòa theo quyết định của UBND Tỉnh.

ba dung

Tại trường mầm non Nghi Hương, Đ/c Nguyễn Thị Dung - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã về dự, tặng hoa chúc mừng giáo viên, học sinh nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong nhiều năm qua, Trường mầm non Nghi Hương đã có nhiều nỗ lực trong công tác dạy và học, góp phần cùng ngành giáo dục mầm non Cửa Lò đạt được nhiều thành tích.

ba dung1
ba dung2
ba dung3

Tại trường THCS Nghi Tân, ngay trong buổi lễ khai giảng, Đ/c Võ Văn Hùng – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã trao Bằng công nhận Trường đạt tiêu chuẩn  chất lượng giáo dục giai đoạn 2011-2015 của Sở giáo dục-đào tạo Tỉnh Nghệ An cho trường THCS Nghi Tân. Đây là trường THCS đầu tiên ở Cửa Lò được công nhận danh hiệu này. Năm học này, nhà trường có 700 học sinh với 20 lớp học. Tại lễ khai giảng, Hội khuyến học Thị xã cũng đã tặng quà cho giáo viên và học sinh của nhà trường.

A Hung

Lễ khai giảng năm nay được các trường học  trên địa bàn thị xã Cửa Lò tổ chức trang trọng với chương trình ngắn gọn, đầy ý nghĩa như tinh thần chỉ đạo của Bộ giáo dục và đào tạo. Đặc biệt, các trường tiểu học đã chuẩn bị chu đáo chương trình chào đón hàng ngàn học sinh vào các lớp mẫu giáo, mầm non và mầm non vào lớp 1. 

Tại buổi lễ các trường đều nêu lên quyết tâm tiếp tục đổi mới công tác quản lý và phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục; Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động  và huy động các nguồn lực để đầu tư nâng cấp, xây mới trường lớp, mua sắm trang thiết bị đồ dùng dạy học. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong năm học 2016 – 2017.

Nguồn tin: Cổng TTĐT Cửa Lò

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay5,809
  • Tháng hiện tại151,014
  • Tổng lượt truy cập1,406,300
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây